ตระกูล Levy ของ TheScore ลาลงเนื่องจากเพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ประกาศการเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำ

Penn Entertainment Inc. ประกาศเมื่อวันพุธว่าครอบครัว ผู้ก่อตั้งเบื้องหลัง TheScore — John Levy, Benjie Levy, Aubrey Levy และ Noah Levy — จะลาออกจากบทบาทของพวกเขาที่ PENN Interactive

บริษัทในแถลงการณ์กล่าวว่านี่เป็น “การเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำตามแผน” โดยที่ บริษัท อยู่ใน “ขั้นตอนสุดท้าย” ของการค้นหาหัวหน้าฝ่ายโต้ตอบคนใหม่ จอห์น เลวีจะออกเดินทางในช่วงกลางเดือนนี้ ในขณะที่ Benjie, Aubrey และโนอาห์จะออกเดินทางในเดือนเมษายน

Jay Snowden ซีอีโอและประธานของ PENN Entertainment

กล่าว “แผนการเปลี่ยนแปลงนี้ มาที่จุดเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ ด้วยการย้ายไป ยังแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นเจ้าของของเราเสร็จสมบูรณ์ ธุรกิจสื่อและการเดิมพันของ ดิสคอร์ ได้ผลลัพธ์ที่เป็นประวัติการณ์ และ ESPN BET เริ่มต้นที่แข็งแกร่ง”

“Levys เป็นครอบครัวของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ และเป็นผู้ก่อตั้งอย่างแท้จริง ในอุตสาหกรรมสื่อกีฬา และการเล่นเกมด้วยม้านั่งที่ลึกซึ้ง มีความสามารถและมีประสบการณ์นี้ที่ PENN Interactive อย่างมั่นคง เราพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตำแหน่งของเรา ในฐานะผู้นำด้านการเล่นเกมออนไลน์และสื่อกีฬา”

John Levy ก่อตั้ง ดิสคอร์ ในแคนาดา ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ออกอากาศ ทางโทรทัศน์ครั้งแรก ซึ่งจากนั้นเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ สื่อกีฬาและอุตสาหกรรมเดิมพัน TheScore เป็นบริษัทสื่อแรกที่สร้างและเปิดตัวสปอร์ตบุ๊คในแคนาดา

PENN ได้เข้าซื้อกิจการ TheScore ในเดือนตุลาคม 2021

ก่อนที่ตลาดไอเกมมิ่งออนแทรีโอ ที่มีการควบคุมจะเปิดใช้งานในเดือนเมษายน 2022 และรวม ดิสคอร์ เข้ากับหน่วย PENN Interactive ภายใต้การนำของ Benjie Levy ในฐานะหัวหน้าฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ และ John Levy ในฐานะประธานบริหารของ ดิสคอร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท สำเร็จการย้ายไปยังสแต็กเทคโนโลยี ที่เป็นเจ้าของที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงการเปิดตัว ESPN BET เมื่อเร็วๆนี้ในสหรัฐอเมริกา

Benjie Levy กล่าวในแถลงการณ์ว่า “การทำงานที่ PENN นั้นคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากว่าเรานำองค์กรทั้งสองนี้มารวมกัน เพื่อดำเนินการตามสื่อ และกลยุทธ์การเดิมพันแบบบูรณาการ ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเรา”

จอห์น เลวียังได้ออกแถลงด้วย “ความสำเร็จที่ยืนยงของ ดิสคอร์ เกิดจากทีมที่กระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่ช่วยเปิดตัว พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อให้ประสบการณ์แฟนๆที่ดีที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้” เขากล่าว “การเพิ่มพลังให้กับแฟนคลับ ด้วยประสบการณ์สื่อและการเดิมพันที่ผสาน รวมกันอย่างราบรื่น เป็นแกนหลักของภารกิจของพวกเรา ตั้งแต่วันแรกกลยุทธ์ ดังกล่าวได้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความสำเร็จของ ดิสคอร์ และ TheScore Bet ในออนแทรีโอและ ESPN BET ในสหรัฐอเมริกาและจะยังคงสร้างความแตกต่างของเกมออนไลน์นี้ ความมุ่งมั่นที่จะไปข้างหน้า”